Trang chủ > Khuyến mãi > Jetstar Pacific đưa dịch vụ check-in di động tại sân bay thuận tiện hơn

Jetstar Pacific đưa dịch vụ check-in di động tại sân bay thuận tiện hơn

Bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, cho phép nhân viên Jetstar Pacific làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần xếp hàng.

Jetstar Pacific đưa dịch vụ check-in di động tại sân bay thuận tiện hơn
Jetstar Pacific triển khai check-in “di động” tại sân bay dịch vụ này lần đầu tiên được đưa vào hoạt động tại sân bay Việt Nam
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa triển khai thành công dịch vụ check-in “di động” sử dụng Internet không dây, cho phép hành khách làm thủ tục bay mà không cần xếp hàng ở quầy thủ tục. Đây là công nghệ mới lần đầu tiên được Jetstar Pacific đưa vào ứng dụng tại Việt Nam.
Được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp trong máy tính bảng cầm tay và máy in nhỏ gắn trên người nhân viên. Bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, cho phép nhân viên Jetstar Pacific làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần xếp hàng.
jetstar check-in di động tại sân bay
Đây là công nghệ mới lần đầu tiên được Jetstar Pacific đưa vào ứng dụng tại Việt Nam.
Sắp tới là dịp lễ lớn Tết Nguyên Đán Cổ Truyền của Việt Nam là dịp mà lượng khách di chuyển cao nhất trong năm.
Theo đại diện Jetstar Pacific cho biết, việc triển khai dịch vụ check-in “di động” trước giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho hành khách tại Việt Nam, mà còn tăng tính tiện lợi và góp phần tích cực trong việc phục vụ hành khách lúc cao điểm, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn thời gian làm thủ tục của chuyến bay.
 
Hiện mỗi ngày, Jetstar Pacific khai thác trên 100 chuyến bay, đáp ứng nhu cầu đi lại gần 20.000 lượt khách. Theo kế hoạch đã được cấp phép, Hãng đã tăng trên 1.000 chuyến bay trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, đồng thời triển khai tăng cường nhân sự để kịp thời hỗ trợ khách.
 
Trong giai đoạn đầu, dịch vụ check-in di động được triển khai tại các sân bay lớn là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, dành cho hành khách không có hành lý ký gửi. Hãng cũng sẽ tiếp tục triển khai ở các sân bay khác trong thời gian tới. Những khách có hành lý ký gửi sau khi làm thủ tục sẽ vẫn phải đến quầy để gửi hành lý như thường lệ.
 
✈ VNTIC là đại lý vé cấp 1 của Vietjet nhằm mục đích nhu cầu kết nối đến khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn, VNTIC luôn đặt nhu cầu của Khách Hàng lên trên hết. Và để Khách Hàng có được nhiều sự chọn lựa với vé máy bay giá rẻ mức tốt nhất. VNTIC hỗ trợ xây dựng tool http://timvere.vn để hỗ trợ truy lùng vé máy bay giá rẻ cả năm.
☎ VNTIC.VN : 0909 43 44 59 hoặc 0938 002 969
☎ HOTLINE 24/7 : 1900 6048
Tin Khác: